Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Sử dụng chăn điện chính hãng để đảm bảo an toàn

Những điều bạn cần biết khi sử dụng chăn điện

Theo đánh giá của các chuyên gia, việc sử dụng chăn điện có nhiều tiện ích: chăn điện giúp giữ ấm cho mùa đông, tăng tuần hoàn máu… Để tránh những sự cố đáng tiếc bạn nên chú ý. Về nguyên tắc, chăn điện tuyệt đối an toàn khi sử dụng do sản phẩm được thiết kế đặt biệt, có lớp ruột cách điện, chống cháy.

chan dien han quoc
Sửa dụng chăn điện Hàn Quốc một cách an toàn

Tuy nhiên, bạn cần phải đặc biệt lưu ý một số nguyên tắc sau: 

- Không dùng chăn để là quần áo.

- Không tự ý tháo, sửa chữa chăn. Nếu có trục trặc, chúng tôi khuyên bạn nên gọi đến đại lý phân phối để được giúp đỡ và xử lý.

- Khi không sử dụng, nên rút chăn ra khỏi nguồn điện. Tuyệt đối không để nước tiếp xúc với bộ điều khiển của chăn điện.
- Khi dùng, không nên quấn chăn quanh người.

- Không nên giặt bằng máy vì dễ bị vặn, đứt dây dẫn nhiệt bên trong. Cũng không nên gập chăn, đệm điện thành nhiều nếp gấp vì có thể khiến chăn, đệm điện bị gãy, dây điện bên trong bị hở, gây chập cháy, giật.

- Ngoài ra, không nên sử dụng chăn, đệm điện cho trẻ em nếu trẻ ngủ riêng, để tránh trường hợp trẻ nghịch điều chỉnh nhiệt độ cao gây bỏng. Nên đem chăn điện đến bảo dưỡng định kỳ.

Cũng theo đánh giá của các chuyên gia, tốt nhất bạn nên mua loại chan dien có thời gian bảo hành dài để thường xuyên được kiểm tra. Như vậy, dù là loại sản phẩm còn khá mới mẻ với thị trường VN và vẫn còn có những băn khoăn về tính năng cũng như độ an toàn, nhưng chăn điện vẫn là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình cho mùa đông này.

Xem thêm:
>> Một số lưu ý khi sử dụng chăn điện Hàn Quốc
>> Chăn điện Hàn Quốc giá rẻ cho mùa đông tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét